KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN VĂN LINH (01/7/1915 - 01/7/2025); KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945 - 19/8/2025) VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (2/9/1945 - 2/9/2025)
Văn hóa - Xã hội
Đăng ngày: 19/03/2025 - Lượt xem: 190
Thủ công mỹ nghệ: Những "món quà nhỏ" mang thương hiệu Việt Nam

Hàng thủ công mỹ nghệ luôn nằm trong nhóm 10 mặt hàng có kim ngạch lớn nhất của Việt Nam với rất nhiều sản phẩm đa dạng, có giá trị gia tăng cao, biên độ lợi nhuận lớn hơn so với nhiều mặt hàng khác.

ha-lv-infographic-chu-nhat-7.png

Thủ công mỹ nghệ: Để thương hiệu Việt xuất hiện trang trọng trên toàn thế giới

Hàng thủ công mỹ nghệ luôn nằm trong nhóm 10 mặt hàng có kim ngạch lớn nhất của Việt Nam với rất nhiều sản phẩm đa dạng, có giá trị gia tăng cao, biên độ lợi nhuận lớn hơn so với nhiều mặt hàng xuất khẩu khác.

Ngành hàng thủ công mỹ nghệ có dư địa xuất khẩu lớn, đóng góp tích cực cho ngân sách cũng như nâng cao thu nhập của người dân, đặc biệt là khu vực nông thôn, song để tạo đầu ra bền vững, rất cần sự chủ động về nguồn nguyên liệu, đảm bảo sự kết nối giữa các doanh nghiệp sản xuất./.

Nguồn:https://www.vietnamplus.vn/

Tin liên quan