Hiện nay, Công ty Điện lực Hưng Yên đang thực hiện áp dụng hoá đơn điện tử cho 100% khách hàng, 100% dịch vụ điện cấp độ 4; hợp đồng mua bán điện điện tử; thanh toán điện tử, phát triển các kênh chăm sóc khách hàng online như: Tổng đài chăm sóc khách hàng, phần mềm chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, Webiste, nhắn tin chăm sóc khách hàng qua SMS, Zalo… cung cấp tất cả các dịch vụ điện năng ở mức độ 4 cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia. Qua đó, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, có thể tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch và giám sát được quá trình thực hiện của ngành điện.
Nguồn: https://baohungyen.vn