KỶ NIỆM 79 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945 - 19/8/2024) VÀ NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (2/9/1945 - 2/9/2024)
Chính trị
Đăng ngày: 17/09/2024 - Lượt xem: 37
Trao giải cuộc thi chính luận tỉnh Hưng Yên về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Ngày 17/9, tại Cơ quan Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Tổ chức cuộc thi chính luận tỉnh Hưng Yên về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 (Cuộc thi) tổ chức trao giải thưởng cuộc thi. Dự trao giải cuộc thi có các đồng chí: Đào Hồng Vận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức cuộc thi; Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy.

Các đại biểu dự trao giải cuộc thi

Sau 4 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 1.677 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả. Có 212 tác phẩm lọt qua vòng sơ loại. Trong đó, loại hình báo có 96 tác phẩm; tạp chí có 62 tác phẩm; truyền hình có 18 tác phẩm; phát thanh có 25 tác phẩm và Video clip có 11 tác phẩm. Một số địa phương, đơn vị có số lượng bài dự thi cao như: Đảng bộ huyện Văn Lâm có 300 tác phẩm, Đảng bộ huyện Kim Động có 171 tác phẩm… Ban Giám khảo cuộc thi đã tiến hành chấm vòng sơ khảo, chung khảo và lựa chọn 36 tác phẩm ở các loại hình để trao giải.

Đồng chí Đào Hồng Vận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức cuộc thi trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tặng các tập thể, cá nhân 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm 2024, số lượng tác phẩm và loại hình dự thi đều tăng so với năm trước.  Nhiều tác phẩm được đầu tư công phu, có sự nghiên cứu, phát hiện mới, kết hợp cả lý luận và thực tiễn, nội dung có tính định hướng, khẳng định sự gắn bó máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, khẳng định những thành quả đạt được trong công cuộc xây dựng và đổi mới quê hương, đất nước; đồng thời đề xuất các giải pháp cụ thể trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo 35 Tỉnh ủy trao giấy chứng nhận cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải A

Ban Tổ chức cuộc thi đã trao giải thưởng cho 36 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả tham gia ở 5 loại hình. Trong đó, có 3 giải A, 5 giải B, 10 giải C và 18 giải khuyến khích.  

Ban tổ chức trao giải B cho các tác giả, nhóm tác giả

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tặng Bằng khen cho 2 tác giả, 1 nhóm tác giả có tác phẩm đoạt giải A và Huyện uỷ Văn Lâm là đơn vị triển khai tốt cuộc thi. 

Nguồn: https://baohungyen.vn/

Tin liên quan